Hvar eigum viš aš geyma peningana okkar?

Žaš skal jįtaš aš ekki liggja fyrir nęgilegar upplżsingar til aš vera meš hįstemmdar yfirlżsingar vegna višskipta LSK viš Kópavogsbę. 

Af sjónvarpsvištali viš Flosa Eirķksson, stjórnarmann ķ sjóšnum, kom fram aš įkvešiš hefši veriš aš kaupa skuldabréf af bęnum snemma į žessu įri vegna žess aš forrįšamenn sjóšsins treystu ekki bönkunum.

Lįi hver stjórninni žetta sem vill. Ekki treysti ég bönkunum į žessum tķma og var mér žó ekki gert aš höndla meš fjįrmuni lķfeyrissjóšs.

Ef lķfeyrissjóši er gert žaš ómögulegt aš eiga višskipti viš sķna heimabyggš į višsjįrveršum tķmum, žį held ég aš viš getum bara hętt žessu. Žaš eru einmitt hinir umtalsveršu fjįrmunir lķfeyrissjóšanna, sem lķta veršur til um žessar mundir og gera žeim kleyft aš sinna žeim fjįrfestingum, sem fjįrmįlaböšlarnir fóru meš til fjandans.(Einn góšur kunningi minn lętur žessar fyrrum gošumlķku persónur ganga undir heitinu „fjįrmįlafurstar“. Mér finnst žaš alltof fķnt).


mbl.is Stjórn LSK kęrš til lögreglu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband