Reykjanes skelfur - ég skelf

Jaršešlisfręši og jaršskjįlftafręši hljóta aš vera mešal ónįkvęmustu vķsinda.

„Viš śtilokum ekki aš žaš komi fleiri skjįlftar“, segir jaršešlisfręšingur, sem leitaš var til um įlit į horfum ķ žessum sķšustu umbrotum.

Ég jįta žaš hreint śt, aš mér er verst viš jaršskjįlfta af öllum nįttśrufyrirbęrum, en einhvern veginn finnst mér lķtiš ķ žaš variš, og alls engin hughreysting, aš leita til sérfręšinga sem bregšast allir og alltaf viš į sama hįtt: Viš gerum rįš fyrir, viš śtilokum ekki, viš teljum lķklegt.

Žaš vęri allt eins hęgt aš leita til mķn um įlit mitt į žvķ, hvaš ég teldi lķklegt aš nęst geršist. Ég mundi hins vegar svara žvķ til aš ég hreinlega hefši ekki hugmynd um hvaš geršist nęst og hvenęr. Af svörum sérfręšinganna er žaš aš rįša aš žeir viti ekki mikiš meira en ég.


mbl.is Reykjanes skelfur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sólveig Žóra Jónsdóttir

Ég skelf lķka. Svo sammįla žér varšandi svör jaršešlisfręšinganna okkar. Vęri gott aš heyra ķ Ragnari Skjįlfta.

Sólveig Žóra Jónsdóttir, 19.6.2009 kl. 22:07

2 identicon

Heil og sęl; Gunnar og Sólveig Žóra - lķka sem; önnur žau, hver Gunnars sķšu geyma, og brśka !

Mį til; aš stappa ķ ykkur stįli, gott fólk. Viš; hér, ķ Hverageršis og Kotstrandar sóknum, įsamt Ölvesingum - Selfysskum og Eyrbekkingum, munum enn, gaura gang Jötun heima, voriš og sumariš 2008.

Hyggilegt er; aš hafa allan vara į, framvindu žeirri, sem verša kynni, gott fólk, žó ég voni; einlęglega, aš žetta gangi skjótt yfir, fyrir ykkar hönd - og nįgranna ykkar allra.

Meš beztu kvešjum; śr Įrnesžingi /

Óskar Helgi Helgason, frį Gamla Hrauni og Hvķtįrvöllum 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 19.6.2009 kl. 22:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband