Bretar aš gagnrżna ašra tśrista!!! - Kemur vel į vondan

Žaš aš bjóša Bretum aš setja fram gagnrżni į feršafólk į erlendri grund er į viš aš bjóša fyllibyttum aš leggja mat į ašrar fyllibyttur.

Ég hef komiš vķša viš į sumarferšum og skiptir ekki mįli hvert var fariš til aš öšlast friš og ró ef brezkir feršamenn voru nęrri. Skipti ekki mįli hvort um var aš ręša dvalarstaši, veitingastaši eša svęši, sem ętluš voru til almennrar notkunar.

Undantekningalķtiš voru žeir homo sapiens til hįborinnar skammar meš tillitsleysi, frekju, dónaskap, hįvaša og ruddaskap.

Séu nś til komnir einhverjir, sem gera Bretum lķfiš leitt į feršum žeirra, eiga žeir brezku žaš skiliš, žó ekki vęri nema til aš verša fyrir óžęgindum og leišindum, sem žeira sjįlfir hafa valdiš öšrum.


mbl.is Rśssar eru verstu feršamennirnir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ešvarš Hlynur Sveinbjörnsson

Ég hef komiš aš ferša og leišsögumennsku ķ ein 14 įr nśna og rętt žetta viš fólk af öllum žjóšernum og mišaš viš žaš sem ég hef heyrt žį er ég sannfęršur um aš rśssar hefšu vinningin. T.d. žį sagši spęnskur feršamįlafulltrśi mér aš mörg hótel į spįni vęru bśin aš loka dyrum sķnum fyrir rśssum. Bretar eru engir englar en ekki vanmeta rśssana ķ žessu efni :)

Ešvarš Hlynur Sveinbjörnsson, 31.8.2009 kl. 08:14

2 Smįmynd: Gunnar Gunnarsson

Takk fyrir innlitiš.

Ég ętla ekki aš draga ķ efa žaš, sem žś segir, Ešvarš Hlynur, en žvķ hverf ég ekki frį aš nįbżli viš brezka sumarferšamenn er eitthvaš žaš hvimleišasta, sem fyrir getur komiš. (Verš nś aš jįta aš Žjóšverjar koma žar fast į eftir ķ almennum leišindum žó Bretar haldi fyrsta sęti ķ bulluhegšun. - Nś, svo getur vel veriš aš Rśssarnir séu komnir į par viš Breta. Megi žeir žį skemmta sér vel saman). Beztu grannar erlendis hafa svo reynzt Ķslendingar. Žar į eftir koma ašrir Noršurlandabśar aš frįtöldum Finnum. Žeir geta veriš anzi fyrirferšarmiklir.

Gunnar Gunnarsson, 1.9.2009 kl. 17:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband