Minn banki hvarf líka

Ég átti líka viðskipti við banka, sem hvarf, þannig að fréttin um bankahvarfið í Úganda kemur mér ekkert sérlega mikið á óvart.

Í mínum banka voru líka svikahrappar á ferð.

Ég var búinn að eiga viðskipti við þennan banka frá því skömmu eftir fæðingu; þetta var orðin löng viðskiptasaga.

Minn banki hefur líka verið færður á nýjan stað. Hann er nú hjá ríkinu.

Ég og mínir líka töpuðum miklu fé á bankanum mínum; tugþúsundir Íslendinga og við höldum áfram að tapa. Nú bendir allt til að við töpum miklu meira fé en sem nam innstæðunum okkar. 

 


mbl.is Bankinn sem hvarf
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband