Svo samstarfiš er ekki ķ uppnįmi!

Žaš er ekki mikil reisn yfir žvķ aš vitna ķ sjįlfan sig, en ég kemst eiginlega ekki hjį žvķ.

Fyrir ekki mjög löngu sķšan žóttist ég vera aš bera hįlfgert blak af AGS, eša a.m.k. gefa ķ skyn aš mér vęri ekki alls kostar fyrirmunaš aš skilja žęr įstęšur, sem lęgju aš baki kröfunnar um hįtt vaxtastig.

Ég lét žau orš falla aš „meš hįu vaxtastigi er, vęntanlega, dregiš śr neyzlu og žar meš stušlaš aš jįkvęšum višskiptajöfnuši. Jįkvęšur višskiptajöfnušur er nokkuš, sem Ķslendingar hafa ekki lįtiš sig miklu skipta til žessa.

Hugmyndafręšin segir okkur aš hįtt vaxtastig dragi ekki ašeins śr neyzlu, heldur sé žaš hvati til aukins sparnašar. „Sparnašur“ er annaš hugtak, sem ekki hefur įtt uppį pallboršiš hjį okkur. Viš höfum feršazt, keypt og spanderaš“.

Žaš, sem ég var žó einnig aš segja var aš žaš vęru takmörk į žvķ, hve langt mętti ganga, hve langt vęri hęgt aš ganga ķ vaxtaįžjįninni viš ašstęšur ķ fjįrmįlastarfsemi, sem bżr nįnast viš alkul. Žaš er nóg til af fjįrmunum ķ bankakerfinu (ef kerfi skyldi kalla), en vaxtastigiš er einfaldlega alltof hįtt til aš atvinnuvegirnir geti nżtt sér žessa fjįrmuni. 

Ég endurtek žaš, sem ég sagši įšur: Žaš er naušsynlegt aš lękna sjśklinginn, en lękningaferliš mį ekki vera svo harkalegt aš žaš gangi af sjśklingnum daušum.

 


mbl.is Samstarf viš AGS ekki ķ uppnįm
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband