Romney og Obama

Ég įkvaš aš eyša fįeinum klukkustundum framan viš sjónvarpiš sl. nótt og fylgjast meš mįlkeppni žeirra frambjóšendanna ķ amerķsku forsetakosningunum nk. nóvember, Mitt Romney og Barack Obama.

Ekki var žessi įkvöršun sķzt tekin vegna žeirrar yfiržyrmandi slagsķšu sem veriš hefur į fréttum hér heima af hvernig frambjóšendurnar hafa veriš aš standa sig meš ręšum sķnum, yfirlżsingum og fullyršingum ķ Bandarķkjunum.

Žessi slagsķša hefur einkum veriš į žann veg aš Obama lįti ekkert frį sér fara sem ekki er yfirvegaš, hnyttiš og gįfulegt mešan Romney eigi ķ basli meš aš koma frį sér setningu, žar sem hann ekki hnżtur um flumbrugang og vitleysu.

Žetta hefur veriš inntakiš ķ fréttum bęši rķkissjónvarpsins og Stövar 2. Svo er rétt aš halda žvķ til haga aš žeim fréttamönnum Morgunblašsins og Mbl.is, sem sjį žar um erlendar fréttir, hefur einhvern veginn lukkast aš halda ķ viš žį kollega sķna ķ sama spunanum, sem er sį, aš frambjóšendur Demókrata séu betur gefnir og fari meš flottara mįl en Repśblikanar, sem séu andlegir undirmįlsmenn, sem segi sjaldan eša aldrei neitt af viti.

Nś bar svo viš aš Mitt Romney, var į fljśgandi ferš og žaš var ekki ašeins aš hann héldi ķ viš Barack Obama, sem af einhverjum įstęšum hefur fengiš į sig merkimišann „einn bezti ręšumašur Bandarķkjanna ķ dag“, heldur var mįlflutningur hans  öflugur og klįr. Ekki ašeins góšur og ętķš višeigandi, heldur var hann aš flestu leyti miklu trśveršulegri en forsetans.

Um žetta eru fréttaskżrendur, a.m.k. į CNN og Sky, svo ekki sé nś minnzt į FOX, mér sammįla. Žetta var mjög įnęgjulegar lišlega tvęr stundir.

Viš litlu bżst ég frį RŚV og Stöš 2, en til erlendra fréttamanna į Morgunblašinu vil ég beina: „Get a grip“.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband