Ekki hlįtur ķ huga

Ég hlę ekki, ég glotti ekki og mér er ekki į neinn hįtt skemmt yfir žvķ aš Jón Įsgeir Jóhannesson og hans fylgifiskar žurfi nś loks aš horfats ķ augu viš óhjįkvęmilegar afleišingar glępsamlegra gerša sinna. Til žess eru geršir žeirra of stórvęgilegar og hafa valdiš of miklu tjóni vķtt og breitt um samfélagiš.

Mér fyndist ešlilegt aš žessir fjįrmįlafurstar gętu nś fundiš hjį sér žį döngun, sem til žarf svo unt sé aš lķta į žį sem menn, en bera ekki žvķ viš aš žeirra ógęfa sé allt öšrum aš kenna en žeim sjįlfum. Jón žessi segir ķ vištali viš erlenda fréttaveitu: „Žeir hafa nįš markmišum sķnum. Žetta er hręšilegt."

Hverjir eru žessir „žeir“?

Voru žaš einhverjir „žeir“, sem tęmdu sjóši og banka til aš hęgt vęri aš halda įfram fjįraustri ķ fyrirtękjafléttur og gęluverkefni?

Ég biš žessa „žį“ aš gefa sig fram.


mbl.is Ętlar ekki aš taka til varna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband