Flottar, aš vanda

Var aš horfa į enska boltann, en žar var lķtiš aš sjį nema hefšbundna taugaveiklun ķ upphafi vertķšar og fęrši mig žvķ yfir til landsleiks Ķslands og Serbķu.

Žaš var eitthvaš annaš aš sjį til stelpnanna okkar (engar gęsalappir) taka Serba ķ bakarķiš. Žarna er į feršinni heimsklassališ, sem stöšugt sżnir aš žaš er hęgt aš halda śti alvöru landsliši hér į skerinu, žó strįkagreyjunum hafi ekki tekizt aš sżna žaš ennžį. 


mbl.is Margrét Lįra sį um Serbana
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur Pétursson

Ég var 100% įnęgšur meš žęr.  Flottar og fallegar og spila mjög góšan bolta.  Žaš var sleppt einhverjum 3-4 vķtum į Serbana og sķšan komust žęr upp meš ansi mikiš peisutog.  Ašstošardómarirnir voru ekki aš standa sig sem skildi  ķ žeim efnum.  Gullt spjald  į Margréti Lįru fyrir góša tęklingu, en ekkert dęmt į slęm vķsvitandi brot Serba trekk ķ trekk.

Gušmundur Pétursson, 16.8.2009 kl. 06:34

2 Smįmynd: Brandurj

Jį alveg er ég sammįla žér žetta liš į sko eftir aš gera góša hluti į EM og ętla ég aš fylgjast meš leikjum žessara frįbęru knattspyrnukvenna.

Enda trśi ég žeim til aš žęr komi öllum į óvart meš hörkuleikjum.

Brandurj, 16.8.2009 kl. 07:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband